Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Chuyên gia seo không phải chuyên gia spam.

Thế nào là Chuyên gia seo? Sự khác biệt giữa chuyên gia seo và chuyên gia spam? Trở thành chuyên gia Seo bạn cần gì? Bạn muốn trở thành một seoer ? bạn đang là một Seoer? Bạn muốn trở thành một chuyên gia seo? Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn một định hướng để trở thành một chuyên gia seo đúng nghĩa.

Thế nào là Chuyên gia seo (seo expert) ?

Seo expert? Trước tiên ta phải hiểu định nghĩa chuyên gia là gì? Theo Wikipedia : Chuyên gia là thuật ngữ chỉ về những người người được đào tạo theo hướng chuyên sâu có kinh nghiệm thực hành công việc và có kỹ năng thực tiễn, lý luận chuyên sâu về một lĩnh vực cụ thể hoặc có hiểu biết vượt trội so với mặt bằng kiến thức chung. Các chuyên gia có thể tham gia trực tiếp hoặc gián tiếp (thông qua việc cho ý kiến, tham vấn) vào một công việc hay một lĩnh vực cụ thể. Một trong những đặc điểm quan trọng để nhận dạng chuyên gia so với các chuyên viên, đồng nghiệp thông thường là:
  • Kỹ năng, nghề nghiệp vượt trội đồng nghiệp.
  • Trong công việc luôn cho kết quả chính xác.
  • Tinh thông nghiệp vụ, am tường về công việc đang làm.
Chuyên gia seo  là:
1.Hiểu rõ bản chất của seo:
 + Search Engine hoạt động như thế nào?
 + Yếu tố nào ảnh hưởng đên từ khóa lên Top?
  2.Kỹ năng Seo vượt trội:
 + Kỹ năng Seo onpage,offpage, lập kế hoạch Seo... Nắm bắt rõ ràng chuẩn xác và liên tục cập nhật thay đổi nhanh chóng theo sự phát triển thay đổi của nghề seo, search engine.
 + Kinh nghiệm thực tế trong những dự án seo lớn.
 + Không chỉ Seo từ khóa lên Top nhanh chóng mà còn giữ được nó ổn định, tỷ lệ chuyển đổi Roi( tỷ lệ lợi nhuận ròng so với chi phí) cao.
 + Nắm bắt và cập nhật các thuật toán mới của search engine liên tục nhanh chóng.
  3. Mối quan hệ rộng trong nghành seo.

Điều gì tạo nên một seo expert và chuyên gia spam.

Sự khác biệt giữa một chuyên gia seo và một chuyên gia spam thể hiện tại chuyên gia spam tạo ra những nội dung lặp lại nhàm chán không chất lượng nhắm đến bộ máy tìm kiếm mà không chú ý đến trải nghiệm của người dùng rất không ổn định có thể bị phạt bất cứ lúc nào. Chuyên gia seo tạo ra những nội dung mới lạ hấp dẫn nhắm đến cả người dùng và search engine. Seo không phải là spam.

Làm sao để trở thành một Chuyên gia seo.

Trở thành một chuyên gia seo trước tiên bạn cần lắm vững các kỹ năng seo ( phân tích từ khóa,seo onpage,seo offpage,…) liên tục cập nhật thông tin về thuật toán mới của search engine, niềm đam mê với nghề seo, xây dựng mạng lưới quan hệ mạnh mẽ và có sức sáng tạo cao.
Để tạo một nền tảng vững chắc, học tập trong môi trường năng động sáng tạo, làm việc chuyên nghiệp, tiếp xúc với những Seoer chuyên nghiệp, chuyên gia seo các bạn có thể tham gia Khóa đào tạo Seo chuyên nghiệp tại Duy Anh Web.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét