Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Thế nào là Landing Page và cách tạo

Landing page - Đưa sản phẩm dịch vụ  của bạn đến với khách hàng tiềm năng tập chung vào một chiến dịch một sản phẩm dịch vụ của bạn một công cụ không thể thiếu trong online marketing. Như vậy thế nào là landing page ? Làm thế nào để tạo landing  page ?

1. Landing page là gì?

Landing page là một website được tạo ra với mục đích chỉ tập trung vào một loại nội dung duy nhất đơn giản gọn nhẹ với mục đích quảng cáo giới thiệu, bán một sản phẩm dịch vụ hay đơn thuần là một sự kiện  . Landing Page có thể là bất kỳ một page nào trên website của bạn hoặc là một page riêng lẻ với website của bạn nhưng có liên kết với website chính. Dưới đây là một ví dụ về landing page:  Ví dụ Landing Page

2. Cách tạo landing page

Landing page có thể được tạo dưới dang pop up hoặc một page cùng tên miền của trang chủ cũng có thể là một page riêng biệt có thể trỏ về trang chủ của bạn. Ngoài ra các bạn có thể tạo một landing page miễn phí với google site hoặc blogger… Cách tạo Lnading Page Để tạo được một landing page bạn phải tập chung vào + Mục tiêu cụ thể. + Nhu cầu của khách hàng khi đến với bạn + Nổi bật có điểm nhấn tạo sự thu hút khách hàng. + Giao diện đơn giản thuận tiện cho khách hàng. + Nội dung tối ưu hướng tới khách hàng tiềm năng. + Thường xuyên kiểm tra và cập nhật thay đổi phù hợp từng thời điểm. Với những người biết code website với những công cụ chuyên nghiệp thì không còn gì tốt hơn. Nhưng với những bạn không biết code website có thể sử dụng template landing page miễn phí tại các site như : http://btemplates.com/ http://www.templatemonster.com/ http://themeforest.net/ Ngoài ra các bạn còn có thể tạo một landing page nhanh chóng hoàn toàn miễn phí với google site hoặc blogger… Các bạn có thể tham khảo cách tạo một website với google site hoặc blogger tại:  Hướng dẫn tạo Blog vệ tinh với Google Site Cách tạo blog hiệu quả với Blogger Google Trên đây là những điều cơ bản bạn cần biết để tạo 1 landing page,  các bạn có thể tham gia khóa Đào tạo seo chuyên nghiệp tại Duy Anh Web để được dạy những kiến thức chuyên sâu nâng cao giúp ích cho các bạn trong xúc tiến bán hàng và mang những khách hàng tiềm năng đến với công việc kinh doanh của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét