Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Nghề seo tương lai nghề nghiệp triển vọng

Sự bùng nổ của internet hiện nay với hơn 39% tổng dân số Việt Nam đã dùng mạng vi tính và con số không ngừng tăng nhanh. Dân số Việt Nam tính đến ngày 16 tháng 6 năm 2014 là 90 triệu người suy ra số người dùng internet hiện nay trên 35 triệu người, kèm theo các website bán hàng trực tuyến, quảng bá sản phẩm dịch vụ kích thích tiêu thụ.

Để các website này tiếp cận được với các đối tượng của họ một cách dễ dàng nhất là thông qua các công cụ tìm kiếm như google,yahoo,bing… Nghề Seo được sinh ra để tối ưu hóa công việc đó tăng khả năng cạnh tranh với những website cùng lĩnh vực khác.
Nghề Seo
Ở Việt Nam Nghề Seo là một nghề khá mới mẻ và lạ lẫm với nhiều người điều này tạo lên không gian phát triển vô cùng lớn cho nó. Một website mà không chuẩn Seo và không được seo thì vô cùng khó tiếp cận với đối tượng của mình bởi vì đa số người dùng tiếp cận với một website mới, thông tin, sản phẩm dịch vụ mà mình cần thông những công cụ tìm kiếm.
Như các bạn đã biết hiện tại lượng website kinh doanh trực tuyến tràn lan trên mạng.Điều này tạo ra sự cạnh tranh kịnh liệt giữa các website với nhau vì vậy một website mà không có một đội ngũ seo hùng hậu chuyên nghiệp cho mình thì việc bị loại khỏi cuộc đua này là điều hiển nhiên.

Tương lai phát triển Nghề Seo!

Nghề seo ở Việt Nam trong giai đoạn này được ví  như cây non mới phát triển các doanh nghiệp tổ chức kinh doanh online còn chưa thực sự nhận ra tầm quan trọng của seo đối với họ nên không gian phát triển Nghề seo còn rất lớn và còn cần nhiều nhân lực.
Có người nói “Nghề Seo chỉ đơn thuần là spam và trong tương lai có thể bị các công cụ tìm kiếm bóp chết bất cứ lúc nào”. Những người này hoàn toàn hiểu sai về  Nghề Seo. Seo cung cấp những nội dung thông tin cần thiết cho những người dùng thông qua đó đẩy mạnh quảng bá sản phẩm dịch vụ tăng thứ hạng tìm kiếm. Bằng chứng là trong một clip của Matt Cutts người đại diện của gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm Google với chủ đề “Does google consider SEO to be spam?”. Và trong clip này Matt Cutts đã trực tiếp trả lời là “Không” và Seo là có ích cho người tìm kiếm thông tin cùng với những ví dụ về điều tuyệt vời đó. Vì vậy Nghề Seo không thể nào bị các công cụ tìm kiếm bóp chết được mà thậm chí còn được chúng hỗ trợ để phát triển góp phần đưa đến những khách hàng sự nhanh chóng và những trải nghiệm tuyệt vời.
Để trang bị cho mình những kiến thức và lắm giữ Nghề seo cực kỳ triển vọng của tương lai hãy tham gia khóa Đào tạo seo chuyên nghiệp của Duy Anh Web.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét